Game đế chế 2 hay còn gọi là Age Of Empire 2 là thể loại game chiến thuật rất hay và hấp dẫn dành cho các bạn yêu thích thể loại game Offline dành cho PC.
Tải game đế chế 2 (AOE2) full hay cho PC
Tải game đế chế 2 (AOE2) full hay cho PC
Đây là dòng game chiến thuật nối tiếp AOE 1 trong chuỗi 3 game chiến thuật hấp dẫn của hãng Ensemble Studios và Microsoft phát triển. Đây là một trong những game hay được người dùng yêu thích download game offiline hay cho PC nhiều nhất và là game rất được yêu thích trong các cuộc thi đấu game quốc tế đấy bạn.

Giới thiệu về Game Đế Chế 2 (AOE 2) hay cho PC:

- Đế chế 2 là tên tiếng Việt của dòng Game nổi tiếng Age Of Empires II: The Age of King mà các bạn thấy thường được viết tắt là AOE II, đây là thể loại game dàn trận chiến lược thời gian thực rất hấp dẫn và rất được yêu thích.
- Câu chuyện game diễn biến vào thời kỳ Trung Cổ bao gồm 13 nền văn minh khác nhau từ Châu Á cho đến Châu Âu như: Anh, La Mã, Celt, Goth, Teutons, Frank, Mông Cổ, Trung Quốc, Nhật, Ba Tư, Saracen, Thổ Nhĩ Kỳ, và dân tộc hùng mạnh trên biển Viking.
- Người chơi sẽ chỉ huy quốc gia mình yêu thích thu thập khai thác tài nguyên khoáng sản để xây dựng quân đội, nâng cấp quốc gia và đánh bại những đối thủ khác để thống trị thời Trung Cổ.
Tải game đế chế 2 Full để thống lĩnh Trung Cổ
Tải game đế chế 2 Full để thống lĩnh Trung Cổ
- Bạn sẽ thỏa chí anh hùng lãnh đạo nhân dân và quân đội của mình thống trị và đánh bại các quốc gia khác trên hành trình viễn chinh của mình.

Cấu hình PC tải game đế chế 2 Full:

- Game đế chế 2 (AOE 2) có cấu hình rất nhẹ phù hợp cho nhiều loại máy tính, bạn tha hồ mà thỏa sức không lo lắc, giật hay chậm máy.
Cấu hình yêu cầu để chơi AOE II
  • Pentium 166 MHz CPU
  • 32 MB RAM
  • Ổ đĩa cứng dung lượng 200 MB
  • Windows: XP, Vista, Win 7, Win 8.

Link tải game đế chế 2 Full cho bạn:

Hướng dẫn tải game đế chế 2 Full:

- Nhấn vào nút tải về.
- Bạn chọn Skip Ad để vào trang download.
Hướng dẫn tải game đế chế 2 Full
Hướng dẫn tải game đế chế 2 Full
- Cuối cùng chọn tải về máy tính nhé.
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

2 nhận xét:

 
Top