Game hay cho PC trân trọng giới thiệu đến các bạn yêu thích thể loại game kinh dị một siêu phẩm mới của Microsoft chính là Alan Wake.
Tải Game kinh dị Alan Wake tuyệt hay
Tải Game kinh dị Alan Wake tuyệt hay
Alan Wake là một sản phẩm game kinh dị được Microsoft Game - Studio rất nổi tiếng trên thế giới về những dòng game chất lượng, nội dung cốt  truyện tuyệt hay hấp dẫn sáng tạo nên. Game Alan Wake là trò chơi hành động kinh dị được phát triển trong thời gian dài nhất và sự chờ đợi kiên trì của người hâm mộ đã được đền đáp xứng đáng bở nội dung đặc sắc lôi cuốn cùng những pha hành động hấp dẫn những con ma ghê rợn khiến bạn phải thót tim và hồi hộp dõi theo bước chân của Alan. 
Trước khi tải game Alan Wake chúng ta cùng tìm hiểu một tí về nội dung game xí bạn nhé!.

Alan Wake - Câu chuyện đầy hấp dẫn và kinh dị

Alan Wake là một nhà văn chuyên viết truyện viễn tưởng nổi tiếng, vào kỳ nghỉ Alan cùng vợ du lịch đến với một thị trấn nhỏ mang tên Bright Falls với mong muốn có một khoảng thời gian hạng phúc yên bình bên nhau và  kỳ nghỉ sẽ giúp Alan có cảm hứng sán tác bộ truyện mới của mình. Tuy nhiên, kỳ nghỉ không như mong đợi, một tai nạn xe hơi ập đến và vợ Alan Wake bị mất tích một cách bí hiểm cùng sự xuất hiện của những hồn ma mang rìu muốn săn đuổi và giết chết Alan.
Liệu Alan Wake có giải cứu được vợ mình hay không và giải đáp những huyền bí che dấu ở thị trấn Bright Falls hay không? Hãy giúp Alan giải đáp và phá băng mọi bí ẩn bạn nhé!.

Tải Game Alan Wake
Tải Game Alan Wake

 Link tải game Alan Wake tuyệt hay:

Tải Game Alan Wake

(Link Tenlua.vn - 3.6 GB)

Cấu hình Game Alan Wake: 

OS: Windows XP/ Vista/ 7

Processor: Dual Core 2GHz Intel or 2.8GHz AMD

Memory: 2 GB RAM

Graphics: DirectX 10 compatible with 512MB RAM

DirectX®: 9.0c

Sound: DirectX 9.0c compatible


Mời các bạn tải phần 2 tại: Tải Game Alan Wake American Nightmare Black Box nhé.

1 nhận xét:

  1. Tham gia chơi game danh bai đổi thẻ điện thoại uy tín nhất Việt Nam. Trải nghiệm game Tien Len Mien Nam hoàn toàn mới trên hệ thống BaiVip.Net

    Trả lờiXóa

 
Top