Necrovision - Chiến binh diệt quỷ là thể loại game hành động kinh dị bắn súng góc nhìn người thứ 1 được công ty The Farm 51 phát triển và phát hành vào năm 2009.


Bối cảnh Game Necrovision được diễn ra vào trong những năm tháng chiến trận khốc liệt của cuộc Chiến tranh thế giới lần thứ 1 vào năm 1916. Bạn sẽ hóa thân vào chàng lính Mỹ - Simon Bukner - mạnh mẽ kiêu hùng được tuyện mộ vào đội ngũ quân Đồng Minh.

Câu chuyện bắt đầu khi Tiểu đoàn của Simon Bukner bị tấn công dữ dội bởi cuộc càn quét tấn công của kẻ thù, anh lính của chúng ta bị thương và bất tỉnh. Khi tỉnh dậy, chàng thấy mình đã bị lạc mất đồng đội cùng một vài người bạn thân thiết trong Tiểu đoàn. Nhưng sự việc không những như thế  mà còn ác nghiệt hơn, chàng nhận ra mình đang bị kẹt giữa cuộc chiến của những điều quái dị. Ngoài quân đội đối phương, còn xuất hiện hàng loạt các quái vật khác như: ma cà rồng, Zombie... trên chiến trường khói lửa.

Cuộc chiến tranh ác liệt đã vô tình tạo thuận lợi cho tên Ác ma dưới địa ngục là Mephisto trỗi dậy và thoát lên mặt đất, hắn bắt đầu thu thập quân đội quái thú của mình và tiến hành cuộc càn quét tiêu diệt loài người. Bất đắc dỹ, Simon buộc phải trở thành chiến binh diệt quỷ để cứu lấy bản thân cũng như trở thành điểm tựa duy nhất của loài người để tống khức bọn ma quỷ về lại địa ngục.

Necrovision - Chiến binh diệt quỷ - là thể loại game hành động pha lẫn game kinh dị vừa chạy vừa bắn với nhịp độ rất nhanh, game này rất thích hợp cho những Game thủ yêu thích thể loại hành động có tiết tấu nhanh chiến đấu liên tục với nhiều loại vũ khí đa dạng khác nhau.

Link tải game Necrovision - Chiến binh diệt quỷ

(Link Fshare)

Cấu hình chơi game Necrovision

Cấu hình:
 Tối thiểu:Đề nghị:
CPU:P4 2,4GHz / AMD 64 +2800Core 2 Duo 1,8GHz / AMD X2 5000+
RAM:1GB2GB
VGA:GeForce 6600+ / ATI X1600 256MB+Geforce 8800+ / ATI 38xx 512MB+
HDD:
8 GB
OS:
Win XP/Vista


Nếu bạn yêu thích thể loại hành động - kinh dị bạn có thể xem thêm: Tải Game Alan Wake - Game kinh dị hành độ tuyệt hay của Microsoft


2 nhận xét:

 
Top